Thứ Năm, 30 tháng 1, 2014

Chùa Vĩnh Nghiêm 30 Tết 2014


Chùa Vĩnh Nghiêm







Lễ cầu Siêu 30 Tết  - 2014
Đến nơi đây không chỉ để ngắm cảnh, thăm quan ngôi chùa lớn và nổi tiếng Tp.HCM, nơi đây còn là nơi yên nghỉ của bạn bè, đồng nghiệp, thầy cô giáo và đặc biệt nơi có các Hương Linh của các vị anh hùng đã tận tụy vì dân vì nước.
Một nén nhang, một ý niệm hòa đồng cùng cộng đồng trong lễ cầu Siêu phần nào để cảm ơn những người đem lại cuộc sống tốt đẹp của chúng ta hôm nay.
Bạn hãy bỏ hàng rào ngăn cách Tôn giáo mà đến đây, bạn sẽ thấy một không gian yên tĩnh, thanh tịnh và tâm hồn bạn xao xuyến tình người. 
Đến đây không ai tranh cãi với bạn là Thượng đế của bạn hay Thầy của họ tạo nên muôn vật, muôn loài, nhưng những người Thầy chính là người dạy cho bạn biết sử dụng những gì Thượng đế ban cho muôn loài và cũng chính người Thầy dạy cho bạn biết ca tụng Đấng tạo hóa và nhiệm vụ của con người phải xóa bỏ ngã chấp. Hãy cất Ngã chấp của bạn rồi đến đây bạn sẽ thấy còn nhiều điều quan trọng hơn cả Bản ngã của con người.
Đến với chùa Vĩnh Nghiêm bạn được thưởng thức món cơm chay, thực phẩm chay sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng trong khẩu phần ăn thường ngày của bạn và đặc biệt ngày mồng một, ngày rằm có Buffe chay thỏa lòng cho bạn thưởng thức.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét